Friday, May 25, 2012

Boy Pick Up Lines #1

Para sa mga nanonood ng Bubble Gang:




Mula ngayong araw na ito, ipo-post ko ang mga pick up lines ni Boy Pick Up every Friday (hangga't kaya kong i-post, makapanood ako or ma-save ko sa phone ko yung pick up lines niya... hehe...). Ito ang 1st blog post ko sa aking Boy Pick Up Lines meme ko every Friday




BABALA: Pawang pick up lines lamang po ni Boy Pick Up ang ilalagay ko sa post na ito at sa mga susunod pang post. Hindi po isasama sa mga post ang mga laban ng mga pickupistas sa unang laban o preliminary round, o ng mga nakalaban niya sa final round sa pick up battle nila sa episode ng araw na iyon. Seryosong usapan po ito, wag kayong tumawa. :P




Boy Pick Up Vs. Push Back


*First Round*
Boy Pick Up: Hulog ka ba ng langit? 
Neneng B: Bakit?
Boy Pick Up: Kasi nabuking na ni Tita Betty na bading si Tony...
Boy Back Up: Maraming nababading sa'yo Pick Up!!




*Second Round*
Boy Pick Up: Neneng, dyosa ka ba? 
Neneng B: Bakit?
Boy Pick Up: Kasi ang gamot sa ubo ay oregano...
Boy Back Up: (Holding up a sign board) Henyo ka Pick Up!!




Abangan ang susunod na kabanata next week... AAAYYT!!
;)



   

No comments:

Post a Comment