Wednesday, October 5, 2011

Tagalog Pick-Up Lines

Can't get enough of those cheesy tagalog pick-up lines? Nagbibitaw o nakakatanggap ka ba ng cheesy tagalog pick-up lines? Gumagawa ka rin ba ng sarili mong cheesy tagalog pick-up lines? Hindi na kataka-taka kasi natural sa ating mga Pinoy ang pagiging malikhain at malambing. *wink* Alam mu 'yan! HAHA! At syempre dahil nandito ka sa Pinay Mahadera, isa yan sa mga madalas mong mababasa dito, orihinal na gawa ko man o hindi. *wink* Sabi nga nila, "The more the merrier.". Oha! :)

At para sa mga mahilig bumanat dyan, ito muna ang ilang cheesy tagalog pick-up lines pampangiti sa inyong mga sintang iniirog. Ayiieee~ HAHA!


ID ka ba?
Kasi pag nawala ka alam nilang akin ka...

Ligaw na bala ka ba?
Kasi tinamaan ako sa'yo...

Sana mag-off na ang ilaw...
Para tayo na ang mag-on...

Pagod ka na ba?
Kasi kanina ka pa tumatakbo sa isipan ko...


1 comment:

  1. Ang masasabi ko lng sau ay

    I.M.B.A



    Ikaw gusto ko
    Mapangasawa
    Balang
    Araw

    ReplyDelete